banner
 09/07/2019 04:17:54 PM

HND huyện Bình Sơn triển khai Nghị quyết và bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Hội

Vừa qua (từ ngày 4 đến 5 tháng 7), Hội Nông dân huyện Bình Sơn đã tổ chức tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Hội và triển khai Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Nông dân Việt Nam, Điều lệ Hội Nông dân Việt Nam khóa VII, nhiệm kỳ (2018 – 2023) cho 375 cán bộ Hội.
Đ/c Đinh Duy Sung - Chủ tịch HND tỉnh triển khai tại Hội nghị

Đồng chí Đinh Duy Sung – UV BCH Trung ương Hội Nông dân Việt Nam, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Quảng Ngãi trực tiếp chỉ đạo Hội nghị và triển khai Nghị quyết Đại hội HNDVN khóa VII cho các đồng chí là Chủ tịch, Phó Chủ tịch, UVBTV, UVBCH, cán bộ chi, tổ Hội Nông dân 25 xã, thị trấn trong huyện.

Quang cảnh Hội nghị

Hội nghị đã tập trung phân tích, đánh giá các ưu điểm, nhược điểm và bài học kinh nghiệm trong việc triển khai các hoạt động công tác Hội và phong trào thi đua yêu nước của nông dân trong nhiệm kỳ. Đồng thời nhấn mạnh 05 mục tiêu tổng quát, 14 chỉ tiêu cụ thể, 5 nhiệm vụ trọng tâm và 22 nhóm giải pháp mà Đại hội HND cấp Trung ương đã đề ra và quán triệt những điểm sửa đổi, bổ sung của Điều lệ Hội Nông dân Việt Nam khóa VII.

Bên cạnh triển khai các nội dung của nghị quyết, lớp tập huấn còn trang bị kỹ năng tổ chức hoạt động Hội, cung cấp thông tin, kiến thức mới cho cán bộ Hội nhằm đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ công tác Hội cũng như nhiệm vụ chính trị của địa phương đặt ra trong giai đoạn hiện nay./.

Tố Nga (PCT HND huyện Bình Sơn)
Video
Thống kê truy cập
Đang online
397
Hôm nay
1,432
Tháng này
219,866
Tổng truy cập
2,498,573