banner
 01/10/2018 09:22:21 AM

HND huyện Bình Sơn tổ chức Hội thi “Nông dân tìm hiểu pháp luật”

Hội Nông dân huyện Bình Sơn vừa tổ chức Hội thi “Nông dân tìm hiểu pháp luật năm 2018”. Đến dự và cổ vũ cho Hội thi có đồng chí Nguyễn Vương – Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh, đ/c Nguyễn Quang Trung – Phó Chủ tịch UBND huyện, đại diện lãnh đạo các ban, ngành, hội đoàn thể, 24 đội thi và hơn 300 cán hội, hội viên nông dân trong huyện.

Đ/c Nguyễn Vương, Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh trao cờ lưu niệm cho các đội thi

Theo Ban Tổ chức, 24 đội được chia làm 05 cụm, so tài trong 03 phần thi gồm: Giới thiệu về mình, trắc nghiệm và Tự luận. Đối với phần thi Giới thiệu về mình, các đội thi phải giới thiệu được kết quả hoạt động Hội của địa phương trong thời gian qua bằng tiểu phẩm, thơ ca, hò, vè…; phần thi Trắc nghiệm: các đội phải trả lời 10 câu hỏi theo hình thức chọn câu trả lời đúng có nội dung xoay quanh về Luật đất đai, BHXH, BHYT, các chính sách về vốn vay cho nông dân và một số kiến thức về kỹ thuật nông nghiệp; Riêng phần thi Tự luận: Trong thời gian 02 phút, các đội thi phải thể hiện được kỹ năng thuyết trình, thuyết phục Ban Giám khảo, khán giả khi trả lời các câu hỏi xoay quanh chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về nông nghiệp, nông dân, nông thôn, Luật đất đai, BHXH, BHYT, các chính sách về vốn vay cho nông dân.

Đông đảo khán giả cổ vũ cho Hội thi

Trải qua 01 ngày tranh tài sôi nổi, hấp dẫn, kịch tính, đội thi của HND xã Bình Châu đã giành giải Nhất, giải Nhì thuộc về đội HND xã Bình Phú, Bình Mỹ; các đội: HND xã Bình Long, Bình Trung, Bình Khương đạt giải Ba.

Phần thi Giới thiệu về mình của Hội Nông dân xã Bình Châu

Được biết, đây là một trong những hoạt động của HND huyện Bình Sơn nhằm chào mừng thành công Đại hội đại biểu Hội Nông dân tỉnh lần thứ XVI, tiến tới Đại hội Hội Nông dân toàn quốc lần thứ VII; đồng thời góp phần tuyên truyền, nâng cao kiến thức của cán bộ hội viên nông dân về pháp luật, nhất là những chính sách liên quan đến nông nghiệp, nông dân, nông thôn.

Mỹ Ngọc
Video
Thống kê truy cập
Đang online
3
Hôm nay
1,471
Tháng này
199,613
Tổng truy cập
2,528,021