banner
 16/05/2022 04:57:31 PM

Giải Bóng chuyền Nông dân tranh Cúp “Bông Lúa Vàng” năm 2022: Họp Ban Tổ chức và các Trưởng đoàn để bốc thăm, chia bảng và xếp lịch thi đấu

Chiều nay (ngày 16/5/2022), tại Hội trường Hội Nông dân tỉnh, Ban Tổ chức Giải Bóng chuyền truyền thống nông dân tranh Cúp "Bông lúa vàng" tỉnh Quảng Ngãi lần thứ XVIII năm 2022 đã tổ chức cuộc họp với các trưởng đoàn VĐV để quán triệt nội dung Điều lệ giải và bốc thăm, chia bảng, xếp lịch thi đấu cho mùa giải năm 2022.
Đồng chí Trần Ngọc Vinh, Phó Chủ tịch Phụ trách Hội Nông dân tỉnh – Trưởng Ban Tổ chức Giải chủ trì cuộc họp

Đồng chí Trần Ngọc Vinh, Phó Chủ tịch Phụ trách Hội Nông dân tỉnh – Trưởng Ban Tổ chức Giải chủ trì cuộc họp.

Tham dự cuộc họp còn có lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, lãnh đạo các Phòng, Ban Hội Nông dân tỉnh, đại diện lãnh đạo Hội Nông dân 13 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Tại cuộc họp, Ban Tổ chức giải đã được nghe đại diện lãnh đạo Hội Nông dân các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh báo cáo kết quả và nêu những khó khăn, vướng mắc trong quá trình tổ chức giải ở cấp cơ sở và cấp huyện, thị xã, thành phố trong năm 2022. Qua đó các đại biểu đã được thông qua kết quả công tác kiểm tra hồ sơ đăng ký VĐV thi đấu gải cấp tỉnh của mùa giải năm nay.

Đồng thời các huyện cũng đã kiến nghị, đề xuất những giải pháp thiết thực trong thi hành Điều lệ cũng như trong công tác tổ chức thi đấu để Giải Bóng chuyền truyền thống nông dân Cúp “Bông lúa vàng” ngày càng nâng cao chất lượng, phù hợp với nhu cầu thực tiễn ở các địa phương trong tỉnh.

Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp, đồng chí Trần Ngọc Vinh, Phó Chủ tịch Phụ trách Hội Nông dân tỉnh yêu cầu Trưởng đoàn của các đội bóng cần quán triệt, thực hiện và tuân thủ đúng theo quy định của Điều lệ giải năm 2022 đã ban hành để tránh tình trạng khiếu kiện giữa các đội bóng trong quá trình tham gia thi đấu. Đồng thời động viên, khích lệ tinh thần của các VĐV tham gia giải với tinh thần “Đoàn kết – Trung thực – Cao thượng” để mùa giải Bóng chuyền truyền thống nông dân nông dân Cúp "Bông lúa vàng" tỉnh Quảng Ngãi lần thứ XVIII – năm 2022 đạt kết quả cao theo đúng kế hoạch đã đề ra.

Đ/c Nguyễn Liên Phương, Phó Giám đốc Sở VHTT&DL - Phó Trưởng BTC Giải quán triệt một số quy định của Điều Lệ Giải năm 2022 với các đoàn

Kết quả cuộc họp, các Trưởng đoàn đã bốc thăm chia thành 04 Bảng, như sau:

Bảng A, gồm các đội: Bình Sơn, Tư Nghĩa và Đức Phổ.

Bảng B: Sơn Tịnh, Minh Long và Thành phố Quảng Ngãi.

Bảng C: Sơn Hà, Nghĩa Hành và Mộ Đức.

Bảng D: Sơn Tây, Lý Sơn, Ba Tơ và Trà Bồng.

Các đội bóng sẽ tham gia thi đấu vòng Bảng tính điểm, đội nhất và đội nhì của Bảng sẽ tiếp tục tham gia thi đấu vào vòng tứ kết (08 đội); tiếp theo sẽ thi đấu loại trừ để chọn ra 4 đội vào vòng Bán kết và tranh chung kết để tìm ra đội vô địch sẽ nhận Cúp Bông Lúa Vàng năm 2022.

Theo lịch, vào lúc 7h ngày 17/5/2022 sẽ diễn ra Lễ khai mạc tại Nhà thi đấu Đa Năng, đường Nguyễn Tự Tân, TP Quảng Ngãi.

Sau lễ khai mạc, sẽ diễn ra 4 trận đấu vòng loại giữa các đội: Sơn Tây gặp Lý Sơn; Ba Tơ gặp Trà Bồng; Bình Sơn gặp Tư Nghĩa; Sơn Tịnh gặp Minh Long.

Các đội bóng sẽ tiếp tục tranh tài từ ngày 17/5 đến hết ngày 19/5/2022.

Trận chung kết và Lễ Bế mạc, trao giải sẽ diễn ra vào lúc 14h ngày 19/5/2022 tại cùng địa điểm trên./.

Đồng Xuân
Video
Thống kê truy cập
Đang online
274
Hôm nay
1,494
Tháng này
221,604
Tổng truy cập
2,500,311