banner
 07/12/2020 01:45:02 PM

Đội thi Hội Nông dân xã Phổ An giành giải Nhất Hội thi "Nhà nông đua tài và tuyên truyền an toàn giao thông"

Trong ngày 06/12/2020, tại Trung tâm Văn hóa – Thể thao thị xã Đức Phổ diễn ra Hội thi “Nhà nông đua tài và tuyên truyền an toàn giao thông” do Hội Nông dân thị xã tổ chức.

Đến dự và cổ vũ cho Hội thi có đồng chí Trần Ngọc Vinh – Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh, cùng lãnh đạo các phòng, ban, 15 đội thi và hàng trăm cán bộ, hội viên, nông dân của thị xã Đức Phổ.

Đ/c Võ Minh Châu, thị ủy viên, Chủ tịch HND thị xã Đức Phổ phát biểu khai mạc Hội thi

Đ/c Trần Ngọc Vinh - PCT HND tỉnh (đứng giữa) cùng đ/c Võ Minh Châu - Chủ tịch HND thị xã trao cờ lưu niệm cho 15 đội thi

Theo Quy chế của Ban Tổ chức, mỗi xã, phường chọn một đội tuyển gồm 05 thành viên chính thức (trong đó có 01 đội trưởng và có ít nhất 02 nữ) và 01 thành viên dự bị. Mỗi đội thi đều phải trải qua 2 phần thi: Kiến thức và trắc nghiệm theo hình thức sân khấu hóa. Đối với phần thi “Kiến thức”, 15 đội thi lần lượt trả lời các gói câu hỏi, mỗi gói có 02 câu, mỗi câu có điểm tối đa là 50 điểm; thời gian trả lời cho mỗi câu hỏi tối đa là 02 phút. Còn phần thi “Trắc nghiệm” thì được tổ chức thành 05 lượt thi, 03 đội 01 lượt; đối với mỗi lượt thi, các đội phải cùng trả lời 01 gói câu hỏi với 05 câu, thời gian tối đa cho mỗi câu là 30 giây, mỗi câu trả lời đúng mỗi đội được 10 điểm.

Đội thi HND xã Phổ Quang với phần thi "Kiến thức"

Hội thi diễn ra trong không khí vô cùng sôi nổi, ấn tượng nhưng cũng không kém phần gay cấn, hấp dẫn. Tất cả các đội thi đều chuẩn bị công phu, chu đáo. Ngoài am hiểu kiến thức nhà nông và tổ chức, hoạt động, phong trào Hội, các đội dự thi còn phải nắm rõ lĩnh vực an toàn giao thông. Một đều góp phần mang đến sự hấp dẫn cho Hội thi là xen kẽ phần thi của các đội, Ban Tổ chức còn có phần thi cho khán giả, tạo không khí sôi nổi, vui tươi trong khán phòng.

Các đại biểu và khán giả tham gia cổ vũ Hội thi

Kết thúc Hội thi, đội thi của Hội Nông dân xã Phổ An đã xuất sắc vượt qua các đội còn lại, giành giải Nhất chung cuộc; đội thi của phường Phổ Vinh, Phường Phổ Minh đạt giải Nhì, các đội Hội Nông dân phường Phổ Ninh, Phổ Quang, Phổ Văn đạt giải Ba, các đội thi còn lại được trao giải khuyến khích.

Đ/c Trần Ngọc Vinh - PCT HND tỉnh và đ/c Võ Minh Châu - Chủ tịch HND TX trao giải Nhất cho đội Phổ An

Đ/c Huỳnh Thị Thanh Nguyện - Trưởng ban Kinh tế, xã hội Hội Nông dân tỉnh trao giải Nhì cho đội Phổ Vinh và Phổ Minh

Đ/c Võ Thị Hậu - PCT HND thị xã Đức Phổ trao giải Ba cho đội Phổ Ninh, Phổ Quang và Phổ Văn

Sự thành công của Hội thi đã thể hiện sự cố gắng lớn của Hội Nông dân thị xã Đức Phổ trong điều kiện hội viên, nông dân các cấp đang tập trung tuyên truyền, phòng chống dịch, khắc phục hậu quả bão lụt, vừa duy trì phát triển sản xuất./.

Mỹ Ngọc
Video
Thống kê truy cập
Đang online
1
Hôm nay
643
Tháng này
220,753
Tổng truy cập
2,499,460