banner
 13/12/2018 07:55:56 AM

Đoàn đại biểu Quảng Ngãi tham dự Đại hội toàn quốc Hội Nông dân Việt nam lần thứ VII

Từ Ngày 10 - 16/12/2018, Đoàn đại biểu Hội Nông dân tỉnh Quảng Ngãi do đồng chí Đinh Duy Sung, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh làm trưởng đoàn sẽ tham dự Đại hội toàn quốc Hội Nông dân Việt nam lần thứ VII tại thủ đô Hà Nội.
Đồng chí Nguyễn Cao Phúc, UVBTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh đã đến thăm, chúc mừng đoàn Quảng Ngãi

Đại hội toàn quốc Hội Nông dân Việt Nam lần thứ VII diễn ra trong 03 ngày (từ ngày 11 - 13/12/2018) tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.

Đại Đại hội lần này có chủ đề “Dân chủ - Đoàn kết - Đổi mới - Hội nhập - Phát triển” với sự tham dự của 999 đại biểu chính thức đại diện cho hơn 10 triệu hội viên, nông dân cả nước. Đại hội tập trung thảo luận, cho ý kiến vào các dự thảo văn kiện quan trọng như: Báo cáo chính trị của BCH TƯ Hội NDVN Khóa VI tại Đại hội VII; Báo cáo kiểm điểm của Ban Chấp hành T.Ư Hội Nông dân Việt Nam khóa VI; Đề án nhân sự Ban Chấp hành, Ban Thường vụ T.Ư Hội Nông dân Việt Nam khóa VII, nhiệm kỳ 2018-2023; Điều lệ Hội Nông dân Việt Nam (bổ sung, sửa đổi). Đồng thời, Đại hội sẽ bầu Ban Chấp hành Hội Nông dân Việt Nam khóa VII, nhiệm kỳ 2018-2023.

Đoàn Quảng Ngãi có 14 đại biểu chính thức đi dự Đại hội VII Hội Nông dân Việt Nam và sẽ có báo cáo tham luận tại Đại hội với nội dung “Công tác tham gia giám sát, phản biện xã hội của các cấp Hội Nông dân trong tỉnh nhiệm kỳ 2013 - 2018”.

Để động viên, khích lệ tinh thần đoàn đại biểu tỉnh Quảng Ngãi, đồng chí Nguyễn Cao Phúc, UVBTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh đã đến thăm, chúc mừng và có đôi lời tâm tình cùng các đồng chí trước khi lên đường ra thủ đô dự Đại hội.

Đồng chí Nguyễn Cao Phúc chia sẻ: Trong những năm qua, Nông dân Quảng Ngãi đã có những đóng góp to lớn cùng với sự phát triển chung của cả nước và của tỉnh. Đại hội toàn quốc Hội Nông dân Việt Nam lần thứ VII là sự kiện chính trị trọng đại của giai cấp nông dân và tổ chức Hội Nông dân Việt Nam; tại Đại hội chắc chắn sẽ có nhiều điển hình tiên tiến, những nhân tố mới; những báo cáo tham luận mang tính chiến lược trong tổ chức cũng như hoạt động Hội nổi bật của các tỉnh, thành trong cả nước;... vì vậy đoàn đại biểu tỉnh Quảng Ngãi là đại diện cho tiếng nói của hội viên nông dân trong tỉnh tham gia sự kiện trọng đại này, yêu cầu các đồng chí cần có tổ chức kỷ luật tốt để đoàn đi an toàn, đảm bảo sức khỏe tốt; cần nghiên cứu, tổ chức sinh hoạt đoàn nghiêm túc để có những thảo luận, đóng góp ý kiến, đề xuất, kiến nghị trong báo cáo chính trị tại đại hội. Đồng thời tiếp thu các ý kiến thảo luận, các mô hình hay, các giải pháp thực hiện của các tỉnh bạn để về thực hiện, nhân rộng tại địa phương,.../.

Đồng Xuân
Video
Thống kê truy cập
Đang online
331
Hôm nay
1,079
Tháng này
202,121
Tổng truy cập
2,530,529