banner
 18/04/2019 10:24:59 AM

Chương trình phối hợp với Công ty sữa Vinasoy Quảng Ngãi

Để phát triển vùng nguyên liệu sản xuất sữa đậu nành và đảm bảo đầu ra ổn định cho nông dân, trong thời gian đến, Trung tâm Hỗ trợ và Giáo dục nghề nghiệp Nông dân – Phụ nữ tỉnh sẽ phối hợp với Công ty sữa Vinasoy Quảng Ngãi ký kết Chương trình phối hợp hoạt động hỗ trợ nông dân phát triển vùng chuyên canh cây đậu nành ở một số xã đồng bằng ven sông tỉnh Quảng Ngãi.
Hội nghị sơ kết chương trình phân bón trả chậm cho nông dân huyện Nghĩa Hành do Trung tâm HT&GD ND-PN tổ chức

Theo Chương trình phối hợp này, Trung tâm cam kết sẽ hỗ trợ phân bón cho các hộ tham gia phát triển bằng hình thức trả chậm, Công ty sữa Vinasoy sẽ giới thiệu giống, hỗ trợ kỹ thuật trồng và thu mua sản phẩm đậu nành cho bà con nông dân.

Đây một trong những chiến lược phối hợp lâu dài của hai đơn vị, qua đó sẽ giúp cho bà con nông dân trong tỉnh ổn định sản xuất và tăng thêm thu nhập trên đơn vị diện tích, hướng đến việc liên kết thực hiện chuỗi khép kín từ khâu trồng trọt đến khâu bao tiêu, chế biến sản phẩm.

Được biết, trong vụ Đông – Xuân vừa qua, Công ty sữa Vinasoy Quảng Ngãi triển khai trồng thí điểm gần 5ha cây đậu nành tại một số xã thuộc các huyện Tư Nghĩa, Mộ Đức, Nghĩa Hành và đã đạt được năng suất, chất lượng cao./.

Trung Việt
Video
Thống kê truy cập
Đang online
719
Hôm nay
1,939
Tháng này
222,049
Tổng truy cập
2,500,756