banner
 18/05/2019 10:52:05 AM

4 “ứng cử viên” sáng giá đượt lọt vào vòng bán kết

Vòng tứ kết giải bóng chuyền truyền thống nông dân tranh Cúp Bông lúa vàng lần thứ XVI đã khép lại với những trận bóng hay, để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Kết quả, đã tìm ra 4 ứng cử viên sáng giá được vào vòng bán kết của mùa giả năm nay đó là đội bóng chuyền nông dân huyện Bình Sơn, Nghĩa Hành, Sơn Tây và Mộ Đức.
Những pha bóng đẹp mắt

Đoàn kết để chiến thắng

Đó là lời nói rất đỗi tự hào của cầu thủ Lê Tấn Duy – Đội trưởng của đội bóng chuyền nông dân huyện Mộ Đức khi nói về chiến thắng của đội mình sau trận tranh tài ở trận tứ kết 1 với đội bóng huyện Sơn Hà với chiến thắng 2 – 1. Vì theo Duy thì đội bóng của đối phương có thể lực mạnh và dày kinh nghiệm hơn so với đội bóng của mình, thế nhưng để có được những pha bóng đẹp mắt, những trận cầu hấp dẫn cho người xem thì tập thể đội bóng của em phải hết sức đoàn kết và quyết tâm cao để tranh từng điểm một cách đẹp mắt, làm “mát lòng” người hâm mộ.

Với kết quả này, đội bóng huyện Mộ Đức đã “loại” được đối thủ “nặng cân” hơn để giành tấm vé để đi tiếp vào vòng bán kết.

Còn đội bóng chuyền huyện Sơn Tây cũng không phải dễ dàng để chiến thắng đội bóng thành phố Quảng Ngãi. Các cầu thủ nông dân miền sơn cước đã giữ vững phong độ và nỗ lực, đồng lòng để đánh bại đội bóng thành phố Quảng Ngãi ở tỷ số 2 – 1 và là đội bóng huyện miền núi duy nhất được “bước tiếp’’ vào vòng bán kết của mùa giải năm nay.

4 đội bóng đã “lọt” vào vòng bán kết

Với kết quả ở vòng tứ kết, 4 đội bóng sẽ tiếp tục bước vào chặng “leo dốc” để đua tranh đến ngôi vô địch của mùa giải năm 2019. Đó là đội bóng Bình Sơn gặp đội Sơn Tây và Nghĩa Hành gặp Mộ Đức ở 2 lượt trận bán kết./.

Đồng Xuân
Video
Thống kê truy cập
Đang online
29
Hôm nay
1,276
Tháng này
200,939
Tổng truy cập
2,529,347