banner
 19/05/2022 07:04:36 AM

4 “ứng cử viên” sáng giá đượt lọt vào vòng bán kết

Vòng tứ kết giải bóng chuyền truyền thống nông dân tranh Cúp Bông lúa vàng tỉnh Quảng Ngãi lần thứ XVIII đã khép lại với 4 trận bóng rất sôi động, hấp dẫn, để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Kết quả, đã tìm ra 4 ứng cử viên sáng giá được vào vòng bán kết của mùa giả năm nay đó là đội bóng chuyền nông dân huyện Bình Sơn, Nghĩa Hành, Sơn Tây và Tư Nghĩa.
Pha tranh tài quyết liệt giữa 2 đội Bình Sơn và Sơn Hà tại trận tứ kết 1

Đoàn kết để chiến thắng

Đó là lời nói rất đỗi tự hào của cầu thủ Bùi Tấn Lũy – Đội trưởng của đội bóng chuyền nông dân huyện Tư Nghĩa khi nói về chiến thắng của đội mình sau cuộc tranh tài ở trận tứ kết 4 với đội bóng huyện Trà Bồng với chiến thắng chung cuộc 2 – 0.

Vì theo Lũy thì đội bóng của đối phương có thể lực mạnh, đa số là VĐV trẻ tuổi hơn so với đội bóng của mình, thế nhưng để có được những pha bóng đẹp mắt, những trận cầu hấp dẫn cho người xem thì tập thể đội bóng của anh phải hết sức đoàn kết và quyết tâm cao để tranh từng điểm một cách đẹp mắt, làm “mát lòng” người hâm mộ.

Với kết quả này, đội bóng huyện Tư Nghĩa đã “loại” được đối thủ “nặng cân” hơn để giành tấm vé đi tiếp vào vòng bán kết.

Một trong những pha bóng đẹp mắt tại trận tứ kết 4 giữa đội bóng nông dân huyện Nghĩa Hành và TP Quảng Ngãi

Còn đội bóng chuyền huyện Sơn Tây cũng không phải dễ dàng để chiến thắng đội bóng Sơn Tịnh. Các cầu thủ nông dân miền sơn cước đã giữ vững phong độ và nỗ lực, đồng lòng để đánh bại đội bóng Sơn Tịnh ở tỷ số 2 – 0 và là đội bóng huyện miền núi duy nhất được “bước tiếp’’ vào vòng bán kết của mùa giải năm nay.

4 đội bóng xuất sắc nhất được “lọt” vào vòng bán kết

Với kết quả ở vòng tứ kết, 4 đội bóng sẽ tiếp tục bước vào chặng “leo dốc” để đua tranh đến ngôi vô địch của mùa giải năm 2022.

Đó là đội bóng chuyền nông dân huyện Bình Sơn gặp đội Sơn Tây và Nghĩa Hành gặp Tư Nghĩa ở 2 lượt trận bán kết sẽ diễn ra vào lúc 7h 30 ngày 19/5/2022 tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh, đường Nguyễn Tự Tân, TP Quảng Ngãi./.

Đồng Xuân
Video
Thống kê truy cập
Đang online
302
Hôm nay
1,522
Tháng này
221,632
Tổng truy cập
2,500,339